Họp Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ 4, 10/05/2017 | 16:34:17
474 lượt xem

Chiều 10-5, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức họp Ban Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sỹ. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, tỉnh tập trung đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với các hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với người có công với cách mạng.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức đã thống nhất về nội dung kế hoạch cụ thể của từng ngành, từng địa phương, phân công trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức. Cho ý kiến để đẩy nhanh tiến độ biên soạn cuốn sách “Liệt sĩ và các công trình tri ân liệt sĩ tỉnh Thái Bình" đảm bảo tính chính xác về thông tin của liệt sĩ và các công trình tri ân liệt sĩ.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương, cùng với ngân sách Nhà nước cần huy động nguồn lực xã hội hóa để thực hiện chế độ chính sách người có công, hoàn thành việc hỗ trợ kính phí xây dựng nhà ở cho người có công đã được phê duyệt. Tiếp tục rà soát những vấn đề còn tồn đọng, những khó khăn trong việc thực hiện chính sách, chế độ đối với người có công với cách mạng, đảm bảo chính xác và đúng đối tượng; tập trung giải quyết dứt điểm hồ sơ tồn đọng có công trước ngày 30/6. Sở LĐTB&XH khẩn trương lập dự toán kinh phí tổ chức các hoạt động dịp 27/7.

Các thành viên Ban Tổ chức tùy theo chức năng nhiệm vụ được phân công tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh  - liệt sĩ, đảm bảo trang trọng, ý nghĩa.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...