Ngành GD& ĐT Thành phố Thái Bình tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi năm học 2016- 2017

Thứ 4, 26/04/2017 | 08:51:29
1,109 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 131 năm ngày quốc tế lao động (1/5/1886- 1/5/2017), Phòng GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Thái Bình tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi năm học 2016- 2017.

Tham dự Hội thi có 3 đội đại diện cho 3 cấp học của Thành phố. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống và phần thi năng khiếu. Các tiết mục dự thi đã thể hiện kịch bản hay, cách trình bày sinh động, hấp dẫn và sáng tạo. Vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn, người cán bộ công đoàn được các đội thi khắc họa đậm nét, xuyên suốt các phần thi.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Ngành GD&ĐT Thành phố nhằm tuyên truyền giáo dục và phổ biến các chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động và cũng là sân chơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để xây dựng tổ chức công đoàn ngành ngày càng vững mạnh, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cán bộ, công chức, viên chức ngành GD&ĐT Thành phố. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...