Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc thăm Tỉnh ủy và UBND tỉnh

Thứ 3, 25/04/2017 | 16:23:39
2,487 lượt xem

Chiều 25-4, các đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp đoàn công tác của Công ty cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc KIC do ông CHO BAE HO Chủ tịch công ty làm trưởng đoàn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, quan điểm và chủ trương của tỉnh Thái Bình trong việc khuyến khích thu hút đầu tư vào địa bàn tỉnh. Đặc biệt là tại khu vực ven biển, đây là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng và vị trí địa lý tốt, quỹ đất còn lớn, đặc biệt nằm trên tuyến hành lang kinh tế ven biển với rất nhiều lợi thế về giao thông, nguồn năng lượng điện, khí mỏ và lực lượng lao động có trình độ và khá dồi dào, rất thuận lợi cho việc phát triển công nghiệp công nghệ cao.

Đây là những lợi thế, điều kiện thuận lợi để Công ty cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc KIC mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp tham gia đầu tư tại khu công nghiệp. Về phía tỉnh Thái Bình cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư trên cơ sở đảm bảo các quy định đúng pháp luật Việt Nam.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng lưu ý các nhà đầu tư: Thái Bình chỉ khuyến khích đầu tư các ngành nghề và lĩnh vực công nghệ cao, thân thiện với môi trường. Đồng thời thông tin tới Chủ tịch Công ty cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc KIC về chủ trương và tiến độ triển khai thực hiện một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tại các khu vực ven biển.

Ông Cho Bae Ho Chủ tịch Công ty cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc KIC bày tỏ vui mừng khi được đầu tư vào tỉnh Thái Bình, đặc biệt là sau khi đi khảo sát thực tế tại nhiều nơi, Công ty đã nghiên cứu và lựa chọn khu vực xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy là địa điểm thuận lợi cho đầu tư phát triển công nghiệp. Ông Cho Bae Ho cam kết các nhà đầu tư thứ cấp tại khu công nghiệp là những lĩnh vực công nghệ cao, thân thiện với môi trường. Đồng thời mong muốn tỉnh Thái Bình tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để các bên liên quan hoàn thiện các thủ tục đầu tư để sớm triển khai thực hiện dự án.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...