Khu nghỉ dưỡng Việt Nam đoạt “Giải Oscar" của du lịch thế giới

Thứ 2, 14/12/2015 | 07:53:44
1,117 lượt xem

Ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), tại thành phố cảng El Jadida, Vương quốc Maroc, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group đã tiếp tục được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2015”.

Một góc của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Penninsula Resort. Ảnh: VGP/Thế Phong

Đây là giải thưởng quan trọng nhất trong hệ thống giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch thế giới". InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lịch sử của giải thưởng World Travel được vinh danh 2 năm liên tiếp.

Theo thông tin từ Sun Group, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 10 đối thủ đến từ các thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng như Turks & Caicos, Maldives, UAE… để giành quán quân trong giải thưởng hàng đầu thế giới của ngành du lịch.

Sau một năm nhận bình chọn khắt khe từ các nhà chuyên môn, các hãng du lịch lữ hành và công chúng từ hơn 100 quốc gia, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã tiếp tục ghi danh Việt Nam vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới.

Việc vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đồng thời là cách World Travel Awards ghi nhận thành tựu đóng góp đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này vào sự phát triển của ngành du lịch toàn cầu năm 2015.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch giải thưởng World Travel Awards nhấn mạnh: Việc một khu nghỉ dưỡng của Việt Nam tiếp tục được vinh danh cho thấy du lịch Việt Nam đã có nhiều cải thiện và được cộng đồng quốc tế ghi nhận.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc mà ngành du lịch toàn cầu đã đạt được, thương hiệu World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch toàn cầu.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2012, đến nay InterContinental Danang Sun Penninsula Resort gây ấn tượng bởi thiết kế lộng lẫy, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết với cảm hứng từ những giá trị văn hóa và thẩm mỹ nổi bật của người Việt.

Theo: Baochinhphu.vn


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...