Thái Bình : Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ 6, 23/10/2015 | 16:51:00
926 lượt xem

Được sự tài trợ của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tổ chức trao học bổng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quỳnh Phụ. Đồng chí Cao Thị Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.


Đồng chí Cao Thị Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng tại huyện Quỳnh Phụ

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ các cấp trong hoạt động từ thiện, nhân đạo,  mong muốn Hội Chữ thập đỏ Thái Bình trong thời gian tới tiếp tục kêu gọi thêm tài trợ từ nhiều nguồn,  để hỗ trợ người nghèo, trao học bổng để học sinh nghèo có điều kiện đến trường, quan tâm hơn nữa đến việc xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa.

Tại buổi lễ, 62 em học sinh được trao học bổng. Đây là những học sinh đạt loại giỏi trong 2 năm học liên tiếp gần nhất,  gia đình là hộ nghèo, cận nghèo, không có khả năng chi trả học phí. Từ nay đến hết tháng 5/2016, mỗi em nhận được hỗ trợ từ 500.000 – 700.000đồng /tháng.

Cũng tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao gạo cho 10 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của huyện Quỳnh Phụ.

 

Hà My

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...