Thiếu nhi Thành phố Thái Bình đón Tết Trung thu sớm

Thứ 2, 21/09/2015 | 10:35:14
826 lượt xem

Tối ngày 20-9, các em thiếu nhi Thành phố đã được đón Tết Trung thu sớm tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh phối hợp với Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh tổ chức.


Thiếu nhi Thành phố đón Tết Trung thu sớm


Mở màn cho đêm hội trăng rằm năm nay là tiết mục biểu diễn trống hội do các em thiếu nhi của Đội nghi thức Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.


Cũng vẫn là hoạt cảnh Chú cuội - Chị Hằng, nhưng năm nay hoạt cảnh này được dàn dựng công phu, gắn với các phong tục và sinh hoạt truyền thống của người dân quê lúa Thái Bình. Đặc biệt là hoạt động thiết thực của thiếu nhi Thái Bình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.


Tết Trung thu càng thêm ý nghĩa khi các em thiếu nhi khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn từ các huyện cũng về dự, được nhận nhiều phần quà của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, của Tỉnh đoàn và nhà tài trợ.


Những màn múa lân rồng, những tiết mục ca hát do gần 100 em thiếu nhi biểu diễn khiến cho không khí của đêm hội càng thêm náo nức, đưa các em hòa vào không gian của những huyền thoại và những câu chuyện cổ tích tuổi thơ. Đêm hội là động lực cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả cao.

Thu Hà

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...