Tuyền truyền các nội dung trọng điểm trong tháng 8

Thứ 3, 18/08/2015 | 08:59:41
647 lượt xem

Sáng ngày 18-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Bình tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 8-2015. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự.

Trong hội nghị này, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thông báo đến các đại biểu kết quả chuyến thăm Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ trong thời gian vừa qua của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Thông qua chuyến thăm cho thấy sự cải thiện mối quan hệ của Việt Nam và Mỹ đang dần tốt lên. Qua đây, cũng cho thấy sự cởi mở của 2 nước đến các vấn đề nhạy cảm như : Dân chủ, quyền con người, tự do hàng hải trong khu vực, tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông. Đặc biệt, 2 nước còn thoả thuận cùng nhau giải quyết các vấn đề đang nóng ở khu vực trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian vừa qua, tình trạng nữ bị nhiễm HIV/ AIDS tăng nhiều hơn. Nhận định về vấn đề này, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, nguyên nhân do tình hình buôn bán, sử dụng ma tuý nhiều hơn và xảy ra trên diện rộng hơn. Việc sử dụng Methadone làm chất thay thế ma tuý là một giải pháp tốt cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt hay không vẫn phụ thuộc rất nhiều vào ý thức của người cai nghiện. Trong thời gian tới, báo cáo viên cần nắm vững các vấn đề trên để tuyên truyền có kết quả tốt nhất đến nhân dân.

                       Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...