Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ 4, 12/08/2015 | 11:37:45
896 lượt xem

Sáng ngày 12-8, Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình kỷ niệm 10 năm thành lập (19/8/2005- 19/8/2015). Đồng chí Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào - Phó Trưởng Ban cơ yếu Chính phủ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

10 năm qua, tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Sở đã tham mưu cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Hoạt động báo chí xuất bản đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân; bưu chính viễn thông phát triển nhanh với hạ tầng bao phủ rộng khắp tỉnh và công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Nhiều chương trình dự án công nghệ thông tin, các phần mềm ứng dụng quản lý văn bản và hỗ trợ điều hành qua mạng văn phòng điện tử liên thông  đã được triển khai đến 100% đơn vị cấp xã trong tỉnh với 769 đơn vị sử dụng. Đồng thời triển khai phần mềm một cửa một cửa liên thông cho cấp huyện, trong hoạt động đầu tư của tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong giải quyết các thủ tục hành chính và triển khai hệ thống thông tin quản lý của Ngành GD&ĐT Thái Bình....

Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bức trướng lưu niệm.

Cũng nhân dịp này, Bộ Thông tin và Truyền thông tặng kỷ niệm chương cho 28 cán bộ  lãnh đạo tỉnh Thái Bình và 15 cá nhân thuộc Sở Thông tin và Truyền thông, Đài PT&TH Thái Bình, Đài truyền thanh các huyện, thành phố có đóng góp vào sự nghiệp phát triển Ngành Thông tin và Truyền thông. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho Ngành Thông tin và Truyền thông Thái Bình 10 năm qua.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đánh giá cao thành tích đạt được của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình trong 10 năm qua. Đồng thời mong muốn Sở Thông tin và Truyền thông phát huy những kết quả đạt được,  nâng cao chất lượng hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị; công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhu cầu thông tin của tổ chức, người dân; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực của Ngành, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  Hồng Hạnh

 

    

 

 

 

                                                          

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...