Giải vật tự do chào mừng lễ hội A Sào

Thứ 2, 30/03/2015 | 16:23:46
1,373 lượt xem

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình phối hợp với UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức giải vật tự do chào mừng lễ hội truyền thống Đình, Đền, Bến Tượng A Sào, xã An Thái năm 2015.

Vật tự do nam tại lễ hội A Sào, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ

Tham gia giải có trên 100 vận động viên của 8 huyện, thành phố, đoàn vận động viên của Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Hà Nam. Giải vật tự do tỉnh Thái Bình năm 2015 là hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm nhằm góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc, trí tuệ cho con người. Đồng thời, đánh giá phong trào, kết quả công tác đào tạo vận động viên vật.

Đây cũng là dịp để huyện Quỳnh Phụ giới thiệu mảnh đất con người trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc đổi mới và tăng cường tình đoàn kết, cùng phát triển vì mục tiêu chung của thể thao tỉnh Thái Bình.

Giải thi đấu trong 2 ngày  (30 – 31/ 3/2015).

                                                         CTV: Mạnh Tường

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...