Về 67 trường hợp không trúng tuyển Đại học Bách Khoa Hà Nội

Thứ 7, 25/09/2021 | 00:00:00
884 lượt xem

Liên quan đến việc 67 thí sinh đủ điểm nhưng không trúng tuyển Đại Học Bách khoa Hà Nội, đại diện nhà trường cho biết những thí sinh này không đáp ứng điều kiện xét tuyển của trường.

Mới đây, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, đã gửi công văn đề nghị Bộ GD&ĐT điều chỉnh kết quả trúng tuyển của 67 thí sinh. Bởi lẽ, những thí sinh này dù đạt điểm chuẩn của trường nhưng lại không đáp ứng điều kiện xét tuyển là phải có điểm trung bình mỗi môn trong tổ hợp xét tuyển ở 6 học kỳ THPT từ 7 trở lên. Năm 2020 cũng có khoảng 50 thí sinh rơi vào trường hợp tương tự.

Về phía mình, Bộ GD&ĐT sẽ làm việc với các trường đại học, tạo điều kiện để các em xét tuyển ở những nguyện vọng tiếp theo. Nếu trúng tuyển, các em sẽ được nhập học như bình thường.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...