Lãnh đạo tỉnh Thái Bình kiểm tra thi THPT Quốc gia

Thứ 6, 01/07/2016 | 09:47:29
1,863 lượt xem

Ngày 1-7, các thí sinh bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Ngay từ đầu giờ sáng ngày 1-7, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh năm 2016 đã nghe 2 cụm thi THPT Quốc gia tại Thái Bình báo cáo nhanh công tác chuẩn bị và chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016.

Kiểm tra thi THPT Quốc gia tại cụm thi số 32 và 23.

Theo báo cáo nhanh của cụm thi số 32 do trường Đại học Y Dược Thái Bình chủ trì và cụm thi số 23 do Sở GD&ĐT chủ trì, ngày 30-6, có trên 99% thí sinh đến làm thủ tục dự thi, đạt tỷ lệ cao nhất trong các cụm thi của cả nước. Các sai sót đều được sửa chữa kịp thời.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu sau khi nghe báo cáo của hai cụm thi.

Sau khi nghe báo cáo nhanh của hai cụm thi và kiểm tra tại điểm thi Đại học Y Dược Thái Bình và điểm thi THPT Nguyễn Đức Cảnh, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo của hai cụm thi. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cụm thi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khâu in sao, vận chuyển, bảo quản đề thi, chấm thi và phúc khảo bài thi của các thí sinh. Nhất là đối với cụm thi số 23 vì các điểm thi của cụm thi này nằm phân tán và xa khu trung tâm. Đồng chí cũng yêu cầu hai cụm thi tiếp tục phối hợp với các ngành đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Thí sinh làm bài môn Toán.

Sáng 1-7, các thí sinh dự thi môn Toán. Đầu giờ sáng 1-7, các điểm thi vẫn sẽ tiếp tục phát thẻ dự thi, làm thủ tục cho các thí sinh dự thi đối với những thí sinh vắng trong buổi sáng ngày 30-6.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...