Vũ Thư tiếp sức mùa thi 2016

Thứ 5, 30/06/2016 | 09:29:33
1,766 lượt xem

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, huyện Vũ Thư (Thái Bình) sẽ có trên 2.400 thí sinh đến dự thi ở 2 cụm thi số 23 và 32 với 4 điểm trường. Để kịp thời hỗ trợ cho phụ huynh và các thí sinh, huyện đoàn Vũ Thư huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tiếp sức mùa thi.

Tiếp sức mùa thi tại huyện Vũ Thư.

Hoạt động "Tiếp sức mùa thi" được triển khai từ ngày 28/6 - 4/7/2016, cao điểm vào ngày 30-6 khi thí sinh đến các địa điểm thi làm thủ tục dự thi. Huyện đoàn Vũ Thư huy động 80 thanh niên tình nguyện đến từ Hội sinh viên đồng hương Thái Bình tại Hà Nội và đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn tham gia.

Theo đó, các tình nguyện viên sẽ làm nhiệm vụ đón tiếp thí sinh và người nhà thí sinh, phát các vật dụng hỗ trợ như bản đồ trung tâm huyện, nước uống, đồ ăn nhẹ. Đặc biệt, tìm kiếm, giới thiệu nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ để thí sinh yên tâm bước vào kỳ thi đạt kết quả cao. 15 xe ôm miễn phí cũng đã được Huyện đoàn Vũ Thư huy động luôn trực tại ngã tư trung tâm huyện để đưa đón thí sinh và người nhà thí sinh đến nhà trọ và địa điểm thi. Tổ chức các đội xung kích tình nguyện đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn, chỉ đường cho thí sinh, người nhà thí sinh từ các huyện khác đến dự thi.

Công an huyện Vũ Thư đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi.

 Để đảm bảo an ninh trật tự xã hội, an toàn giao thông phục vụ kỳ thi, công an huyện huy động lực lượng trực tiếp tham gia bảo vệ kỳ thi, chỉ đạo công an các xã, thị trấn có địa điểm thi chủ động phương án đảm bảo an toàn về người phương tiện tài sản cho thí sinh và người nhà thí sinh dự kỳ thi,  nắm và quản lý diễn biến của các loại đối tượng…có biện pháp giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Công an huyện tăng cường lực lượng giữ gìn trật tự an toàn giao thông địa bàn tại 4 điểm thi tại các trường: THPT Nguyễn Trãi, THPT Hùng Vương, Trung tâm giáo dục thường xuyên và trường THCS thị Trấn. Tại các ngã ba, ngã tư, các trục đường chính trung tâm huyện vào các ngày diễn ra kỳ thi, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 trên địa bàn huyện Vũ Thư.    

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...