Gần 30.000 Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2015 tại Thái Bình

Thứ 3, 30/06/2015 | 16:01:34
1,327 lượt xem

Cùng với 1 triệu thí sinh trong cả nước, sáng ngày 30-6 gần 30.000 thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại tỉnh Thái Bình làm thủ tục dự thi.

Thí đến làm thủ tục dự thi và nghe hướng dẫn quy chế thi

Mặc dù 8 giờ các thí sinh mới bắt đầu làm thủ tục dự thi. Nhưng từ 6 - 7 giờ sáng,  tại tất cả các điểm thi  tại tỉnh Thái Bình, các thí sinh và phụ huynh đã tập trung rất đông.  Trong tổ chức đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban chỉ đạo thi, lực lượng công an và các tình nguyện viên nên tình hình an ninh trật tự tại các điểm thi được đảm bảo.

 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại Thái Bình có gần 30.000 thí sinh của 2 tỉnh Thái Bình và Hưng Yên dự thi. Trong đó, trên 25.900 thí sinh đăng ký dự thi cụm Trung ương do trường Đại học Y Dược Thái Bình chủ trì và hơn 4.300 thí sinh thi cụm địa phương chỉ để xét tốt nghiệp THPT.

Trong buổi làm thủ tục dự thi sáng nay, thí sinh nghe giám thị phổ biến quy chế thi, nhắc nhở các vấn đề cần lưu ý để tránh xảy ra sự cố trong các ngày thi. Cũng trong sáng ngày 30-6, thí sinh đổi giấy báo thi để lấy thẻ dự thi chính thức có dán ảnh của mình. Đây là giấy tờ cần thiết để thí sinh vào phòng thi.

Ngoài việc tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc từ vòng ngoài, tại các điểm thi cũng đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, cơ số thuốc, nước uống để đảm bảo sức khỏe cho thí sinh trong những ngày thi.

 Ngày mai ( 1-7), các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên với môn Toán và Ngữ Văn.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...