Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sẽ diễn ra cuối tháng 6

Thứ 2, 15/01/2024 | 19:48:32
405 lượt xem

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, dự kiến kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 đến 30/6. Tháng 4/2024, thí sinh bắt đầu đăng ký các tổ hợp dự thi tốt nghiệp.

Vì các cơ sở đào tạo hiện nay sử dụng rất nhiều phương thức, hình thức khác nhau nên theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường phải công bố thông tin tuyển sinh trên website của nhà trường, đồng thời phải xây dựng quy chế tuyển sinh riêng của trường, cụ thể hóa quy chế của bộ đối với tất cả hình thức đào tạo của trường. 

Thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh trên website của các trường về tiêu chí, điều kiện, quy trình, hình thức xét tuyển để tận dụng được tất cả các cơ hội xét tuyển sớm. Đợt 1 thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển ngay sau khi có kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...