Kỷ luật cô giáo ở Tuyên Quang bị học sinh dồn vào góc lớp

Thứ 5, 04/01/2024 | 11:05:51
297 lượt xem

Liên quan đến vụ việc nhóm học sinh gây rối, xúc phạm giáo viên tại trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang xảy ra vào cuối tháng 11 năm 2023, UBND huyện Sơn Dương đã có kết quả kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm đạo đức nói trên.

Đối với tập thể lãnh đạo nhà trường, UBND huyện đề nghị tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc. Đối với Hiệu trưởng, huyện Sơn Dương đã ban hành Quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo và điều chuyển sang đơn vị khác. Riêng đối với giáo viên dạy âm nhạc, bị học sinh dồn vào góc lớp, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại trường đã có phát ngôn không chuẩn mực, ứng xử chưa đảm bảo tính sư phạm. 

Do đó, UBND huyện Sơn Dương ban hành Quyết định kỷ luật đối với giáo viên này bằng hình thức cảnh cáo. Đối với học sinh, cần có nhắc nhở, giúp đỡ để học sinh khắc phục khuyết điểm; tạm dừng học ở trường có thời hạn một tuần và thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với học sinh có vi phạm. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...