Nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh

Chủ nhật, 31/12/2023 | 21:12:47
345 lượt xem

Xác định nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các nhà trường là một trong những nhiệm vụ chuyên môn quan trọng, vừa qua Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thái Bình tổ chức lễ phát động “Phong trào học tiếng Anh, phát triển môi trường thực hành ngoại ngữ và những hoạt động thực tế” cho các trường học trên địa bàn.

Bằng hình thức sân khấu hóa thông qua cuộc thi “Rung Chuông Vàng” do học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng biểu diễn và cuộc thi “Tài năng Anh ngữ” do các em học sinh trường THCS Lương Thế Vinh tham dự, đã trả lời  xuất sắc các phần thi tìm hiểu kiến thức tiếng Anh. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường, các em học sinh tự tin, mạnh dạn thực hành kĩ năng nghe - nói bằng tiếng Anh, nhất là giao tiếp với giáo viên bản ngữ và tạo diễn đàn giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho các em học sinh trong toàn thành phố. 

Lễ phát động nhằm cụ thể hóa Đề án dạy và học ngoại ngữ nhân rộng các mô hình tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ trong các trường phổ thông. Đồng thời khuyến khích cán bộ, giáo viên, học sinh tự học, tự nâng cao trình độ ngoại ngữ phục vụ hoạt động dạy và học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông 2028/.

CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...