Chuyên đề giáo dục STEM cấp THCS Thành phố, năm học 2023 – 2024

Thứ 6, 22/12/2023 | 17:25:04
486 lượt xem

Chiều 21/12, trường THCS Kỳ Bá tổ chức làm điểm cấp thành phố chuyên đề “Giáo dục STEM trong nhà trường” cấp THCS, năm học 2023-2024.

Tại buổi chuyên đề các thầy, cô giáo và Ban giám hiệu các trường tiểu học và THCS, THCS trên địa bàn Thành phố được thăm quan 32 gian trưng bày với những sản phẩm tiêu biểu, sáng tạo của giáo viên, học sinh của trường THCS Kỳ Bá. 

Đây là một sân chơi khoa học, bổ ích, lí thú với nhiều nội dung gắn với thực tiễn; khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu khoa học và vận dụng kiến thức các môn học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn của các em học sinh. Thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, quản lý và giáo viên các trường THCS trên địa bàn về vị trí, vai trò và ý nghĩa của giáo dục STEM. Đồng thời thống nhất nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức thực hiện giáo dục STEM trong nhà trường nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. 

CTV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...