Để mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Thứ 3, 12/12/2023 | 00:00:00
651 lượt xem

Thay đổi cách nhìn, chuyển đổi phương pháp giáo dục, tôn trọng cái riêng, bồi dưỡng cảm xúc… là những điều mà trường tiểu học Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, đã và đang hướng tới để xây dựng “trường học hạnh phúc”, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui với học sinh.

Để mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Trường tiểu học Đông Hải có 21 lớp với hơn 700 học sinh. Để mang lại hứng thú học tập cho các em, nhà trường bắt đầu từ việc thay đổi tư duy của giáo viên, phối hợp tốt với phụ huynh từ cách dạy học đến cách chia sẻ, lắng nghe cảm xúc của trẻ. Các thầy cô giáo cũng chủ động đổi mới nội dung, phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực của học sinh trên nguyên tắc: đảm bảo yêu cầu chuẩn kiến thức, kĩ năng và phù hợp điều kiện thực tế. 

Trường tiểu học Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ

Trường còn tăng cường nâng cấp cơ sở vật chất, trong năm học vừa qua đã đầu tư hơn 700 triệu đồng để cải tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, mang đến những cảm xúc tích cực, tiếp thêm năng lượng cho học sinh, thầy cô mỗi ngày, khiến thầy trò thêm yêu trường lớp, yêu bè bạn. Nhờ thế, chất lượng giáo dục của trường tiểu học Đông Hải luôn nằm trong top đầu các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...