Từ trường tốp cuối đến đơn vị dẫn đầu

Thứ 7, 09/12/2023 | 15:33:14
365 lượt xem

Từ một ngôi trường ở tốp cuối của huyện, thiếu thốn từ nhân lực đến cơ sở vật chất, với sự đổi mới, sáng tạo trong quản lý cùng sự đoàn kết, nỗ lực vươn lên của cán bộ, giáo viên, Trường Tiểu học và THCS Đông Hà, huyện Đông Hưng đã chuyển biến mạnh mẽ, trở thành lá cờ đầu của huyện trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Trường Tiểu học và THCS Đông Hà hiện có hơn 500 học sinh và 36 cán bộ, giáo viên. Với quan điểm “coi trường là nhà, học sinh là con”, “mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”, Ban giám hiệu nhà trường không chỉ chú trọng đổi mới cơ sở vật chất, phương pháp dạy học, mà còn luôn cập nhật phần mềm hiện đại để vận dụng vào giảng dạy. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng mang đến sự thay đổi là những phong trào thi đua sôi nổi như “Mỗi ngày một trang sáng kiến, một trang kinh nghiệm”. Nhiều buổi tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm giữa giáo viên được tổ chức. 

Trong năm học qua, trường đứng thứ 2 toàn huyện về chất lượng học sinh giỏi. 2 năm liền được UBND tỉnh tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong sự nghiệp “trồng người”.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...