Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Thái Bình với Ngân hàng SHB

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:00:00
406 lượt xem

Chiều 26/9, Trường Đại học Thái Bình và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đã tới dự.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Thái Bình với Ngân hàng SHB

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Trường Đại học Thái Bình sẽ cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, toàn diện cho sinh viên, nhà trường song song với việc phối hợp xây dựng những chương trình đào tạo, tìm kiếm nhân tài trẻ, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Hai bên sẽ thống nhất xây dựng các chương trình đào tạo để người lao động có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, SHB sẽ xây dựng các chương trình học bổng và có các chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên giỏi của trường nhằm gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ, tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan, thực tập tại các đơn vị của SHB để tích lũy kinh nghiệm và có những trải nghiệm nghề nghiệp. Ngoài ra, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và Trường Đại học Thái Bình sẽ phối hợp thiết kế, triển khai các giải pháp tài chính phù hợp.

Trường Đại học Thái Bình ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng SHB


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần tạo điều kiện để Trường Đại học Thái Bình hiện thực hóa các mục tiêu phát triển của Nhà trường. Đồng chí đề nghị cùng với việc đào tạo, phát triển nhân sự, cần quan tâm trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ của ngân hàng. Hoạt động ký kết hợp tác lần này là bước tiến trong chiến lược ươm mầm tài năng, đào tạo nhân sự chất lượng cao cho cộng đồng, xã hội cũng như đào tạo và xây dựng nguồn nhân sự chuyên nghiệp hơn cho tỉnh trong tương lai.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...