Sẵn sàng cho đêm GaLa Tiếp sức đến trường lần thứ 6

Thứ 4, 30/08/2023 | 07:00:00
1,545 lượt xem

Với mong muốn đồng hành cùng học sinh nghèo trên con đường đến với ước mơ, chương trình Tiếp sức đến trường do Đài PT&TH Thái Bình, Sở LĐ&XH, Sở GD&ĐT, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp thực hiện trong suốt thời gian qua luôn nỗ lực kết nối những tấm lòng hảo tâm để trao cho các em cơ hội học tập tốt hơn. Tiếp tục hành trình ấy, Đài PT-TH Thái Bình đã sẵn sàng mọi điều kiện cho đêm Gala Tiếp sức đến trường năm 2023 diễn ra vào tối 30/8.

Từ số đầu tiên lên sóng vào tháng 9/2017 đến nay, chương trình Tiếp sức đến trường đã phản ánh gần 300 câu chuyện về những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Và đã thành thông lệ, trước khi bước vào năm học mới, đêm Gala Tiếp sức đến trường lại được tổ chức với mong muốn lan tỏa những hành động tốt đẹp dành cho các em. Với chủ đề Chạm đến ước mơ, gala năm nay là câu chuyện về sự thay đổi cuộc đời của nhiều em nhỏ sau khi được “Tiếp sức đến trường”, các em đã trưởng thành hơn, hạnh phúc hơn, thực hiện được ước mơ của mình. Chương trình cũng tiếp tục kêu gọi giúp đỡ cho những học sinh nghèo mà cuộc sống vẫn còn thiếu thốn. 

Đến thời điểm này, toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng như các khâu hậu trường đều đã được Đài PT-TH Thái Bình chuẩn bị sẵn sàng. Gala Tiếp sức đến trường lần thứ 6 - Chạm đến ước mơ, truyền hình trực tiếp vào 20h10 phút tối 30/8 trên TBTV. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...