Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học

Thứ 6, 26/05/2023 | 00:00:00
743 lượt xem

Ứng dụng công nghệ thông tin là một trong những phương pháp dạy học tiên tiến, hiệu quả, đòi hỏi đội ngũ giáo viên không những có năng lực, trình độ mà còn có sự linh động, sáng tạo trong từng bài giảng. Tại trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp nâng cao chất lượng dạy và học, tạo hứng thú cho học sinh, sinh viên.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong dạy và học

Hệ thống học liệu trực tuyến của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình hiện có khoảng 1.500 bài giảng, hơn 30 video các quy trình kỹ thuật điều dưỡng, trên 20 video giải phẫu sinh lý và nhiều video về giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh. Thay vì những tiết học thầy cô nói – trò nghe trước kia, nay chỉ cần 1 cú click chuột, sinh viên có thể xem tất cả nội dung bài giảng trên hệ thống. Thời gian trên lớp dành để các em trao đổi, thảo luận về những vấn đề còn chưa hiểu và nghiên cứu kiến thức sâu hơn dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của thầy cô. 

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đang tiếp tục đầu tư hạ tầng thông tin, cơ sở dữ liệu, đào tạo bồi dưỡng nhân lực phục vụ cho việc ứng dụng công nghệ thông tin, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường.

Hà My

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...