Triển lãm đồ dùng đồ chơi tự làm và sản phẩm ứng dụng giáo dục Steam các trường mầm non

Thứ 7, 29/10/2022 | 00:00:00
1,058 lượt xem

Sáng 28/10, tại trường Mầm non Đông Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng tổ chức triển lãm đồ dùng đồ chơi tự làm và sản phẩm ứng dụng giáo dục Steam cấp học mầm non năm học 2022-2023 các trường mầm non cụm 4.

Triển lãm đồ dùng đồ chơi tự làm và sản phẩm ứng dụng giáo dục Steam các trường mầm non huyện Đông Hưng

Tham gia triển lãm, các Trường Mầm non ở cụm 4 trưng bày các đồ dùng đồ chơi tự làm và sản phẩm ứng dụng giáo dục Steam phong phú, đa dạng, có tính giáo dục cao, được thiết kế công phu, tinh xảo đẹp mắt, phù hợp với tâm lý của từng lứa tuổi. Đáng chú ý là các bộ đồ chơi của cán bộ giáo viên và học sinh có ý tưởng mới lạ, độc đáo; các nguyên vật liệu được sử dụng đều thân thiện với môi trường và an toàn với trẻ nhỏ như: thùng giấy, bìa cát tông, hộp bánh, vỏ chai, nắp chai.

 Các đồ dùng học cụ, đồ chơi tại triển lãm đều được tái chế từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường

Triển lãm là dịp để các trường mầm non cụm 4 nói riêng và các trường mầm non trong huyện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sáng chế, xây dựng mô hình học cụ và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi. Đồng thời phát huy sự sáng tạo, khuyến khích giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở bậc học mầm non. 

CTV

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...