Dạy học ngoại ngữ theo theo định hướng phát triển năng lực người học

Chủ nhật, 16/10/2022 | 00:00:00
417 lượt xem

Chiều ngày 14/10, tại Trường THCS Vũ Chính, thành phố Thái Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức chuyên đề xây dựng kế hoạch, triển khai dạy học môn tiếng Anh, phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ tại các trường học trên địa bàn.

Hình thức sân khấu hóa việc học ngoại ngữ tại các nhà trường

Bằng hình thức sân khấu hóa, các em học sinh trường THCS Vũ Chính đã thể hiện những tiểu phẩm, các vũ điệu múa, hát bằng Tiếng Anh. Đồng thời các em còn được giao lưu, trả lời câu hỏi với người nước ngoài những kiến thức về văn hóa, môi trường Tiếng Anh mà các em đã được học. Qua đó, không chỉ giúp các em học sinh mạnh dạn, tự tin sử dụng Tiếng Anh một cách trôi trảy tự nhiên, mà còn tạo sự hứng thú, tích cực chủ động học tập, hình thành và nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh trong cuộc sống. 

Giao lưu, trả lời câu hỏi Tiếng Anh

Đây cũng là phương pháp dạy học ngoại ngữ theo theo định hướng phát triển năng lực người học chương trình giáo dục phổ thông 2018 mà ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đang thực hiện có hiệu quả, góp phần làm cho việc dạy và học tiếng Anh của thành phố, của tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển và hiệu quả.

CTV Đài TT-TH Thành phố

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...