Gặp mặt tuyên dương quán quân đường lên đỉnh Olympia

Thứ 4, 05/10/2022 | 00:00:00
616 lượt xem

Chiều 5/10, UBND tỉnh Thái Bình, Sở Giáo dục đào tạo, Tỉnh đoàn TNCS HCM tổ chức gặp mặt tuyên dương Đặng Lê Nguyên Vũ -Quán quân đường đỉnh Olympia năm thứ 22. Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh HĐND, UBND tỉnh đã tới dự.

Gặp mặt tuyên dương quán quân đường lên đỉnh Olympia

Tại buổi gặp mặt, Đặng Lê Nguyên Vũ đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và giúp đỡ của gia đình, nhà trường, ngành giáo dục và các cấp, các ngành trong tỉnh, em cho biết: Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 là chặng đường dài, gian nan, vất vả và bài học em nhận được sau khi tham gia cuộc thi đó là em không đơn độc, luôn nhận được sự yêu quý, quan tâm của tất cả mọi người. Kể lại kỷ niệm không thể quên, Nguyên Vũ chia sẻ: Trước khi bước vào cuộc thi chung kết, em đã được thầy cô và các bạn và gia đình gặp gỡ, động viên khích lệ. Từ đó, em càng quyết tâm hơn nữa để giành được vòng nguyệt quế, không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Thời gian tới, em hứa sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập thật tốt và mong muốn những thành tích mình đã đạt được sẽ góp phần là động lực để các bạn cùng cố gắng nỗ lực học tập, để trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương thành tích mà Đặng Lê Nguyên Vũ đã đạt được trong Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Đồng thời nhấn mạnh đây là cuộc thi trí tuệ của những người trí tuệ, để đạt được quán quân vô cùng khó. Nguyên Vũ đã xuất sắc giành chiến thắng, mang vòng nguyệt quế đầu tiên của cuộc thi về với Thái Bình. Đồng chí mong muốn, Nguyên Vũ tiếp tục phát huy tài năng để đạt được những mục tiêu cao hơn nữa. Đồng chí cho rằng thành tích của Nguyên Vũ không chỉ có sự nỗ lực của bản thân em mà còn có sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình và suy nghĩ, cách tiếp cận đúng đắn của nhà trường với cuộc thi. Đây là cú hích, nguồn động viên khích lệ tinh thần học tập cho học sinh trong tỉnh.

Video: 100522_OTHAN3.mp4

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở Giáo dục Đào tạo tặng thưởng cho Đặng Lê Nguyên Vũ

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở Giáo dục đào tạo, Tỉnh đoàn TNCS HCM và huyện Hưng Hà đã tặng Bằng khen cùng nhiều phần thưởng cho Đặng Lê Nguyên Vũ vì đã xuất sắc đoạt giải quán quân Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 22, năm 2022.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...