Bán trú hè: lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh

Thứ 2, 20/06/2022 | 00:00:00
691 lượt xem

Bán trú hè không còn là khái niệm không xa lạ với nhiều phụ huynh trên địa bàn thành phố Thái Bình, bởi từ năm 2019, Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh đã duy trì hoạt động lớp bán trú được phụ huynh đánh giá cao. Hè năm 2022, Trung tâm bắt đầu khởi động lại lớp bán trú hè với nhiều điểm mới sau hơn 1 năm bị ảnh hưởng của covid 19.

Một ngày của lớp bán trú hè được bắt đầu bằng hoạt động khởi động tập thể với các bài tập nâng cao sức khỏe…

Lớp bán trú hè xây dựng kết hợp giữa học và chơi. Ngoài các môn thể thao, trí tuệ, năng khiếu ca múa, nhạc, họa. Các bé tham gia bán trú hè cũng được đào tào về các kỹ năng sống …Tất cả các hoạt động đưa các bé đến với những khám phá thú vị.



Em Nguyễn Hữu Phúc - Lớp Quyết tâm, Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh:

"Cháu cũng học ở trung tâm này được 3 năm rồi, năm nào cũng mong đến hè để được vào trung tâm vui chơi với các bạn và cháu vui lắm vì được thoải mái với các chương trình mới"






Cô giáo Trần thị Hậu - Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh:

"Đến với lớp bán trú hè chúng tôi mong muốn sẽ trang bị cho các em nhiều kỹ năng mềm để các bạn tự tin và hòa nhập nhanh với cuộc sống"





Việc tham gia các bán trú hè vì thế không tạo ra áp lực cho trẻ. Trẻ hứng thú và tìm thấy niềm vui trong việc học lẫn cả việc chơi. Từ những bé mới 3-4 tuổi cho đến những bé 12 tuổi, đều cần có nơi vui chơi an toàn và được chăm sóc. Mô hình hè bán trú vì thế mà đang nở rộ, trở thành lựa chọn tuyệt vời cho nhiều phụ huynh



Anh Bùi Quang Tuấn - phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình:

"Tôi cũng tìm hiểu và chọn cho con học ở đây bởi yên tâm công tác tổ chức"






Chị Lại Huyền Nhung - Trung tâm thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình:

"Chúng tôi trang bị cho các con 7 kỹ năng, để các bé phát triển toàn diện hơn và được vui chơi với một mùa hè thú vị"





Tham gia lớp bán trú hè các em được vui chơi, được học tập, các em cũng có cơ hội giao lưu kết bạn, tạo cho các em một mùa hè ý nghĩa. Tránh được những rủi ro hay tai nạn nếu tự chơi ở nhà hay ở quê. Và các em cũng tránh xa thiết bị thông minh như điện thoại hay nghiện mạng xã hội.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...