Không tổ chức dạy thêm, học thêm trong dịp hè

Thứ 4, 25/05/2022 | 15:22:56
815 lượt xem

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội không tổ chức dạy thêm, học thêm dưới bất kỳ hình thức nào trong dịp hè; Việc ôn tập văn hóa trong hè chỉ dành cho học sinh, học viên có học lực yếu, kém và cần phải bố trí thời gian hợp lý.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hoạt động hè cho học sinh năm 2022. Trong đó, yêu cầu các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội không tổ chức dạy thêm, học thêm dưới bất kỳ hình thức nào trong dịp hè.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, việc ôn tập văn hóa trong hè chỉ dành cho học sinh, học viên có học lực yếu, kém. Hiệu trưởng các nhà trường, giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên có trách nhiệm lập kế hoạch ôn tập văn hóa, bồi dưỡng kiến thức cho những học sinh, học viên có học lực yếu, kém. Tuy nhiên, cần bố trí thời gian hợp lý để tổ chức thi và xét lên lớp cho những học sinh, học viên thuộc diện thi lại, học sinh phải rèn luyện trong hè.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...