Đảm bảo dạy và học an toàn, hiệu quả

Thứ 7, 26/03/2022 | 21:55:24
359 lượt xem

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca mắc tăng, ngành giáo dục và đào tạo huyện Quỳnh Phụ đã linh hoạt thực hiện giải pháp vừa dạy trực tiếp vừa dạy trực tuyến, bảo đảm dạy và học an toàn, hiệu quả.

Lớp học kết hợp giữa học trực tiếp và trực tuyến đảm bảo tiến độ chương trình cho học sinh

Để chương trình năm học hoàn thành theo kế hoạch, ngành giáo dục huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các trường xây dựng kế hoạch điều chỉnh phương án dạy học một cách linh hoạt, trong đó trọng tâm là hoàn thành chương trình học cốt lõi. Tất cả các trường trong huyện duy trì hình thức học trực tiếp. Đối với những học sinh là F0, các trường ứng dụng công nghệ thông tin để dạy trực tiếp song song với dạy trực tuyến. Do đó học sinh F0 đều có thể tham gia tất cả các nội dung theo quy định.

 Đến nay, các trường học ở Quỳnh Phụ đã hoàn thành chương trình cốt lõi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phấn đấu đến ngày 10/5 sẽ hoàn thành các chương trình theo quy định của UBND tỉnh. Trong thời gian còn lại của năm học, tùy vào diễn biến của dịch Covid-19 các trường sẽ có phương án cụ thể để vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Thu Trang


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...