Trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh Côn Đảo

Thứ 3, 01/03/2022 | 00:00:00
464 lượt xem

Chiều 28/2, tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cùng các mạnh thường quân tổ chức trao học bổng cho học sinh và gặp gỡ, giao lưu, tặng quà các cựu tù chính trị Côn Đảo.

Lần này, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao 60 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Côn Đảo và 20 suất học bổng cho con của các cán bộ, chiến sỹ Trạm Ra đa 590, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải Quân kèm theo nhiều phần quà là đồ dùng học tập có giá trị khác. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa mong muốn học bổng Vừ A Dính được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo sẽ kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần học tập của các em. Qua đó, khích lệ tinh thần các em tiếp tục phấn đấu và cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...