Chủ động phòng chống dịch cho học sinh tiểu học

Thứ 6, 18/02/2022 | 00:00:00
376 lượt xem

Học sinh tiểu học là nhóm đối tượng chưa được tiêm phòng Covid-19. Bên cạnh đó, do tuổi còn nhỏ nên việc chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch còn khó thực hiện triệt để. Chính vì thế, các nhà trường phải tăng cường công tác tuyên truyền và kiểm tra giám sát thường xuyên. Trường tiểu học Lê Hồng Phong, TP Thái Bình là một trong những đơn vị làm tốt công tác này.

Test nhanh Covid-19 cho học sinh khi đến trường học trực tiếp

Đảm bảo môi trường học tập an toàn cho học sinh, trường tiểu học Lê Hồng Phong thường xuyên vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn khuôn viên và các lớp học. Bố trí đầy đủ vòi nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn. Điều chỉnh, sắp xếp thời gian biểu cho học sinh học giãn cách phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường. 

Các lớp học đều bố trí đầy đủ vòi nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn

Các giáo viên chủ nhiệm cũng đảm bảo giữ liên lạc chặt chẽ với phụ huynh để quản lý, theo dõi sức khỏe học sinh, nhất là tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở các em thực hiện tốt nhiệm vụ học tập song song với phòng chống dịch hiệu quả. Khi đến lớp, học sinh đều được kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang. 

Các em học sinh được yêu cầu đeo khẩu trang trong tất cả các giờ học

Nhà trường test nhanh Covid-19 cho toàn bộ giáo viên và học sinh mỗi tuần 1 lần để kịp thời bóc tách F0, không để dịch lây lan.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...