Trao tặng Thư viện lớp học và Công viên vệ sinh cho các nhà trường

Thứ 6, 24/12/2021 | 00:00:00
731 lượt xem

Để phát triển văn hoá đọc trong các nhà trường cũng như nâng cao chất lượng môi trường học tập, sáng 24/12, Công ty TNHH TAV bàn giao và trao tặng “Thư viện lớp học” và Công viên vệ sinh cho Trường tiểu học Vũ Lễ, huyện Kiến Xương và Trường tiểu học Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Học sinh trường tiểu học Kỳ Bá, thành phố Thái Bình đọc sách tại thư viện được trao tặng 

Đây là 1 trong những dự án phát triển cộng đồng của Công ty TNHH TAV, dự án tập trung vào 2 nội dung là lan toả văn hoá giáo dục, văn hoá đọc và phát triển công viên vệ sinh. Công ty đã trao tặng 38 tủ thư viện lớp học cho 38 lớp với hơn 2000 đầu sách cho trường tiểu học Kỳ Bá, thành phố Thái Bình; 16 tủ sách với hơn 800 đầu sách và công viên vệ sinh với diện tích gần 80m2 đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế cho trường tiểu học Vũ Lễ, huyện Kiến Xương.

Công ty TNHH TAV khánh thành dự án công viên vệ sinh trường tiểu học Vũ Lễ, huyện Kiến Xương

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thiết thực, hỗ trợ, phát triển văn hóa đọc đến các em học sinh, cũng như giúp các nhà trường xây dựng kế hoạch hoạt động thư viện một cách bài bản. Đồng thời, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh học đường, nâng cao chất lượng môi trường học tập cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...