Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh

Thứ 6, 03/12/2021 | 00:00:00
328 lượt xem

Bên cạnh việc dạy và học kiến thức văn hoá thì công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà các cơ sở giáo dục của tỉnh Thái Bình chú trọng trang bị cho học sinh thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh được các nhà trường truyền đạt thông qua nhiều hình thức khác nhau

Đến nay 100% các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh ban hành Bộ quy tắc ứng xử văn hoá trong trường học. Bên cạnh đó thông qua việc trang bị kiến thức trong sách giáo khoa và dạy học bằng hệ thống di tích lịch sử ở địa phương, giúp học sinh có được những hiểu biết phong phú, sinh động về những sự kiện, nhân vật, địa danh lịch sử; tinh thần bất khuất, kiên cường của người dân Việt Nam.

Các hoạt động ngoại khoá giúp nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh trong học tập, lao động, phát huy các giá trị truyền thống. Qua đó, kịp thời phát hiện, giáo dục, định hướng sinh viên trước những quan điểm lệch lạc, ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật và các hành vi gây mất an toàn trong trường học.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...