Huyện Đông Hưng phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Thứ 6, 01/10/2021 | 00:00:00
378 lượt xem

Với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi ngươi trong bối cảnh đại dịch Covid-19”, sáng ngày 01/10, huyện Đông Hưng phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021.

Buổi lễ phát động hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 tại huyện Đông Hưng  

Trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, huyện Đông Hưng đẩy mạnh truyên truyền về tầm quan trọng của việc học tập; tuyên truyền lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của tuần lễ học tập suốt đời vào cuộc sống một cách thiết thực. Đồng thời triển khai các chương trình học tập trực tuyến, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, hoạt động thư viện, không gian đọc tại các trung tâm học tập cộng đồng, góp phần nuôi dưỡng thói quen và nhu cầu học tập thường xuyên cho người dân, từng bước xây dựng văn hóa học tập suốt đời cho các cộng động dân cư.

 Đông Hưng giao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo làm nòng cốt, phối hợp với các ban ngành đoàn thể và các địa phương tổ chức phát động và các hoạt động trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời phù hợp với thực tế và đảm bảo an toàn về phòng chống dịch Covid-19.

CTV Đức Chung


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...