Tăng cường ra quân xử lý học sinh vi phạm luật giao thông

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
478 lượt xem

Để đảm bảo trật tự ATGT trong năm học mới, lực lượng CSGT, Công an thành phố Thái Bình tăng cường phối hợp với các trường giáo dục luật giao thông cho học sinh cũng như đẩy mạnh tuần tra, xử lý học sinh vi phạm luật giao thông.

Lực lượng CSGT, Công an thành phố Thái Bình xử lý học sinh vi phạm luật giao thông

Thông qua tuyên truyền, ý thức chấp hành luật giao thông của học sinh đã được nâng lên. Tuy nhiên vẫn còn 1 bộ phận không nhỏ các em học sinh trên địa bàn thành phố Thái Bình vi phạm luật giao thông. Tập trung chủ yếu ở các lỗi không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện, phóng nhanh, vượt ẩu, vượt đèn đỏ, chở quá số người quy định và điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi được cấp giấy phép lái xe. Tất cả những trường hợp vi phạm trên đều được lực lượng CSGT, Công an thành phố Thái Bình xử lý. Đồng thời gửi giấy báo những trường hợp vi phạm về nhà trường, phối hợp với các trường và phụ huynh học sinh giáo dục nâng cao ý thức cho các em trong chấp hành luật giao thông.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...