Lóp học Tiếng anh trực tuyến miễn phí

Thứ 2, 06/09/2021 | 00:00:00
658 lượt xem

Dịch Covid-19 đã khiến việc học của các em học sinh bị gián đoạn. Đặc biệt, với những môn học như Tiếng Anh, luôn cần sự kết nối thường xuyên để tạo môi trường học tập cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Lớp học Tiếng anh trực tuyến miễn phí do Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Better và Long Phát Group tổ chức đang thu hút hàng chục ngàn học sinh cấp tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh tham gia.

Khánh An học Tiếng anh trực tuyến tại nhà

Sau 4 tháng nghỉ hè kéo dài do dịch Covid-19, lớp học tiếng anh trực tuyến đã mang đến niềm vui lớn đối với Phạm Khánh An, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình. 

Em Phạm Khánh An, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình:

“Học Tiếng anh cùng các thầy cô qua chương trình học Tiếng anh trực tuyến giúp con biết nhiều từ vựng hơn, đọc chuẩn hơn ạ.”


Chị Đoàn Thị Phượng - Mẹ của Phạm Khánh An:

“Mình cũng thấy rất là tiện, đặc biệt là các con có môi trường nói chuyện với lại các thầy cô, các thầy cô cũng chỉnh sửa các lỗi khi phát âm cho các con ngay lúc các con nói chuyện với các thầy cô, qua đây các con cũng tiếp thu kiến thức rất tốt.”


Ghi hình cho giờ học Tiếng anh trực tuyến 

Chưa đầy một tuần phát động, lớp học đã thu hút trên 11.000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 tham gia. Tại lớp học này, các em có cơ hội trải nghiệm học tập, nâng cao kỹ năng học Tiếng anh, kỹ năng hội nhập.

Chị Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình:

“Chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị đồng hành để chuẩn bị làm sao cơ sở vật chất thật tốt, đảm bảo đường truyền Internet cũng như là phòng học để tổ chức chương trình học Tiếng anh trực tuyến. Đặc biệt, việc lựa chọn đội ngũ giáo viên đã được đào tạo các kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy nhưng đồng thời cũng được đào tạo về năng lực theo chuẩn quốc tế.”


Chị Dư Minh Ngọc - Trung tâm Better:

“Nội dung giảng dạy mà mình chọn phải phù hợp với lứa tuổi của các em. Đối với các em học sinh cấp một thì mình không thể đưa ra các vấn đề về ngữ pháp hay từ vựng để dạy quá nhiều được, thay vào đó mình sẽ dạy bằng cách kể chuyện. Đối với các bạn học sinh lớn hơn thì sẽ phải sử dụng những nội dung khác, ví dụ như là cho thêm các đoạn video vào.”


Hữu ích từ chương trình, chỉ trong một buổi học đã có hàng chục ngàn lượt tương tác cao giữa các bậc phụ huynh, các em học sinh với ban tổ chức. Lớp học diễn ra từ 19:15 đến 21:00 tối thứ tư và thứ bảy hàng tuần.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...