Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 06/09/2021 | 00:00:00
948 lượt xem

Nhân dịp khai giảng đầu năm học mới 2020-2021, Công ty cổ phần Fancon Coatings Việt Nam JSC đã tặng trên 60 xuất quà và học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Đại diện Công ty Fancon Việt Nam JSC trao quà và xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Công ty Fancon Việt Nam JSC trao 50 suất quà trị giá mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng và 11 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của trường THCS và tiểu học xã Thái Hưng huyện Thái Thụy. Đây là những món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh đến trường, tiếp thêm nghị lực để các em tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngon Bác Hồ. 

Việc tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào các dịp tết nguyên đán và khai giảng năm học mới là việc làm thường xuyên của các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian qua, thể hiện sự sẻ chia, cảm thông với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó đặc biệt khó khăn.

Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...