Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới

Thứ 5, 02/09/2021 | 00:00:00
370 lượt xem

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022, sáng ngày 1/9, Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Đông.

Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Đông

Thành đoàn Thái Bình đã phối hợp với các doanh nghiệp tài trợ trao 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và Trường THCS Vũ Đông. Mỗi suất quà gồm 1 đèn học và 100 nghìn đồng, tổng giá trị quà tặng là 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Vì đàn em thân yêu” của Thành đoàn, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm tới trường, góp phần tạo động lực để các em phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

CTV Mai Hiền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...