Ngành Giáo dục huyện Kiến Xương xếp thứ 2/8 huyện, thành phố

Thứ 3, 31/08/2021 | 00:00:00
333 lượt xem

Với chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được nâng cao, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương xếp thứ 2 trên 8 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Hội nghị tổng kết năm học 2020-2021. triển khai đồng bộ các giải pháp cho năm học mới huyện Kiến Xương

Năm học 2020-2021, huyện Kiến Xương có hơn 38.000 học sinh ở các cấp học. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, song Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương đã không ngừng cố gắng, nỗ lực tiếp tục duy trì ổn định các hoạt động, chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được nâng cao, được Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá tốt, xếp thứ 2/8 huyện, thành phố trong tỉnh. 

Năm học này, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương tiếp tục đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, triển khai đồng bộ các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm học và ứng phó với dịch Covid-19, nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.

CTV Thanh Huyền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...