Ngành Giáo dục thành phố dẫn đầu toàn tỉnh năm học 2020-2021

Thứ 6, 27/08/2021 | 00:00:00
1,016 lượt xem

"Năm học 2020-2021 là năm thứ năm liên tiếp Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố xếp thứ nhất trong phong trào giáo dục toàn tỉnh. Năm học này, Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố sẽ tiếp tục phát huy thành tích, đồng thời tăng cường thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19" Đây là nhiệm vụ được Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đề ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022.

                                                  Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022


Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố

Năm học 2020-2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm học, được Ngành Giáo dục xếp dẫn đầu toàn tỉnh. Năm học qua, chất lượng giáo dục đại trà, nhất là giáo dục mũi nhọn tiếp tục được nâng cao, cơ sở vật chất được quan tâm, đầu tư kịp thời, tỷ lệ trường học đạt chuẩn quốc gia cao nhất tình. Việc triển khai chương trình sách giáo khoa mới được chú trọng, có hiệu quả. 

Năm học 2021-2022, Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục tăng cường thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho giáo viên, học sinh trước, trong và sau khi đến trường học. Khuyến khích các nhà trường lắp đặt phòng học trực tuyến để phục vụ cho hội họp và tập huấn trực tuyến. Tổ chức bồi dưỡng về ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ quản lý và dạy học trong điều kiện dạy học trực tuyến khi có dịch xảy ra.

CTV Bích Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...