Hai thủ khoa cấp 3 cùng học 1 trường

Thứ 7, 10/07/2021 | 00:00:00
4,796 lượt xem

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT vừa qua, trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Thái, huyện Quỳnh Phụ có tới 2 thủ khoa vào trường THPT Phụ Dực và THPT Quỳnh Thọ.

Hai em học sinh đạt thành tích thủ khoa vào trường THPT Phụ Dực

Những ngày này, thầy trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Thái huyện Quỳnh Phụ rất hân hoan, phấn khởi khi có trên ̣90% học sinh lớp 9 thi đỗ THPT công lập, trong đó có 2 thủ khoa đó là em Nguyễn Thị Kim Ngân đạt 46,3 điểm, thủ khoa trường THPT Quỳnh Thọ, em Nguyễn Hiền Trang đạt 47,5 điểm, thủ khoa trường THPT Phụ Dực.

Em Nguyễn Hiền Trang - Thủ khoa trường THPT Phụ Dực:

“Từ đầu con đã xác định rằng việc thi cấp 3 là bước ngoặt quan trọng trong thời học sinh của con. Ngoài việc ôn tập theo thầy cô hướng dẫn trên lớp, về nhà con còn tự tìm hiểu các tài liệu qua sách và trên mạng, cũng như xin thêm tài liệu từ các thầy cô, tìm hiểu các đề của những năm trước đây để luyện tập.”


Thầy và trò  trường Tiểu học và THCS An Thái, huyện Quỳnh Phụ trong những buổi ôn luyện miệt mài cho kỳ thi THPT vừa qua

Năm học 2020-2021, trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Thái, huyện Quỳnh Phụ thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Từ đầu tháng 5 năm 2021, trên địa bàn xã có ca dương tính. Vì vậy phải tạm dừng việc học tập tại trường, chuyển sang học online và học trên truyền hình.

Thầy giáo Phạm Cao Định - Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS An Thái, huyện Quỳnh Phụ:

“Năm học 2020-2021, chất lượng giáo dục của nhà trường đã có được một kết quả rất là nổi bật. Thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh, đội tuyển của nhà trường xếp thứ nhất trên 38 trường trong huyện, học sinh giỏi văn hóa cấp huyện cũng trong top 15 trường dẫn đầu của huyện.”


Hiện nay, trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Thái đang tập trung tu sửa cơ sở vật chất, tuyển sinh học sinh lớp 6, chuẩn bị hệ điều kiện sẵn sàng cho một năm học mới với nhiều thành tích mới.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...