Các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng thăm động viên chúc mừng các điểm thi trung học phổ thông năm 2021

Thứ 4, 07/07/2021 | 00:00:00
256 lượt xem

Sáng ngày 6/7, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đi thăm động viên tại các điểm thi trường Trung học phổ thông Tiên Hưng, trường Trung học phổ thông Nam Đông Quan.

Tại điểm thi trường Trung học phổ thông Tiên Hưng có 787 em học sinh trong đó 245 em học sinh của trường Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện. Ở điểm thi trường Trung học phổ thông Nam Đông Quan có 583 thí sinh dự thi với 25 phòng thi trong đó có 80 thí sinh của trường trung cấp nghề giành cho người khuyết tật Thái Bình. Đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị của các điểm thi đã được hoàn tất. 

Đến thăm điểm thi, các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao việc chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện cho kỳ thi của trường trung học phổ thông Nam Đông Quan, yêu cầu các điểm thi cần làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, phối hợp chặt chẽ với các địa phương, các đơn vị như công an, y tế để kỳ thi THPT Quốc gia 2021 tại các điểm thi diễn ra an toàn, đúng quy chế, tạo tâm lý tốt cho cán bộ coi thi và thí sinh dự thi, chúc các em học sinh bình tĩnh tự tin làm bài thật tốt, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

CTV Đức Chung

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...