Thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ thi THPT Quốc gia

Thứ 4, 30/06/2021 | 00:00:00
1,653 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè và Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021, sáng ngày 30/6, Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021.

Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm hỏi gia đình và trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm hỏi gia đình và trao tặng 9 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh lớp 12 tại các trường THPT Lê Quý Đôn và THPT Nguyễn Đức Cảnh. Trong đó, có 2 em học sinh được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Các em được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn như: gia đình là hộ nghèo, cận nghèo hoặc đơn thân; ở với ông bà già yếu; người thân mắc bệnh nan y...; nhưng các em đều chăm ngoan, có ý thức phấn đấu vươn lên học tốt, có em đã đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm hỏi gia đình và trao tặng quà cho em có hoàn cảnh khó khăn

Các phần quà của Đoàn Thanh niên Thành phố là nguồn động viên, hỗ trợ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần, từ đó tạo động lực cổ vũ, khích lệ các em nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm chỉ ôn tập, đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

CTV Mai Hiền 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...