Thành phố chủ trương đầu tư cơ sở trường học

Thứ 5, 01/04/2021 | 00:00:00
441 lượt xem

Nâng cao chất lượng giáo dục để từng bước đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà thành phố Thái Bình đang tập trung triển khai thực hiện. Để sớm hoàn thành mục tiêu trên thì ngoài việc đổi mới chất lượng dạy và học, thành phố tập trung ưu tiên dành nguồn lực cho đầu tư cơ sở hạ tầng nhà trường đáp ứng nhu cầu giảng dạy hiện nay.

Phòng học đầy đủ trang thiết bị

Tính riêng giai đoạn 2018-2021, thành phố đã dành gần 190 tỷ đồng để xây mới hàng trăm phòng học, phòng chức năng và các công trình phụ trợ. Trong đó ưu tiên xây dựng đối với các công trình ở các trường đã xuống cấp và đầu tư trang thiết bị dạy và học. Nhờ vậy các trường đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, về an toàn trường học, có nguồn nước sạch, công trình vệ sinh đảm bảo vệ sinh, 100% trường được trang bị thiết bị đồ dùng, đồ chơi theo quy định. 

Trường học đang được xây dựng mới tại thành phố Thái Bình

Trong đó nhiều trường có thiết bị dạy học hiện đại như bản tương tác thông minh, phòng học tiếng Anh chuyên dụng, phòng học vi tính hiện đại, 100% các trường đều đạt chuẩn Quốc gia. Nhờ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và đổi mới chất lượng dạy và học nên chất lượng giáo dục của thành phố luôn đứng đầu tỉnh, hàng năm đều có học sinh đạt giải Quốc gia.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...