Gần 99% học sinh lớp 9 huyện Tiền Hải trở lại học tập trung

Thứ 2, 22/02/2021 | 00:00:00
610 lượt xem

Hôm nay ngày 22/2, là ngày đầu tiên các em học sinh khối 9 và khối 12 trở lại học tập trung sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Theo ghi nhận tại huyện Tiền Hải, gần 99% số em học sinh khối 9 của huyện trở lại học tập trung với sức khỏe tốt và đảm bảo các yêu cầu trong quá trình học tập.

Lớp học được giãn cách theo quy định phòng dịch

Theo ghi nhận, huyện Tiền hải hiện có hơn 80 lớp khối 9 với gần 1.800 em học sinh. Các em học sinh khối 9 của huyện Tiền Hải trở lại học tập đều đảm bảo sức khỏe tốt.

Nước sát khuẩn tay và dụng cụ đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp học

Trước khi vào lớp học sinh đều được đo thân nhiệt, khai báo y tế, sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt quá trình học tập tại trường. Ngoài khối 9, giáo viên của các khối lớp khác đều đến trường để thực hiện dạy học trực tuyến qua internet, giúp các em học sinh nắm vững kiến thức trong quá trình không học tập trung tại trường.

Thầy giáo đang ghi hình dạy học online qua phần mềm

Ngành giáo dục huyện Tiền Hải thường xuyên kiểm tra các trường học, nắm bắt những thuận lợi cũng như khó khăn trong công tác giảng dạy trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp để có giải pháp khắc phục hiệu quả, đảm bảo các em học sinh có đủ kiến thức sẵn sàng cho các kỳ thi sắp tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...