Nhiều địa phương đón học sinh trở lại trường từ ngày 22/2

Chủ nhật, 21/02/2021 | 00:00:00
298 lượt xem

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán có 14 tỉnh, thành quyết định cho học sinh đi học trở lại. 10 địa phương tạm dừng cho học sinh đến trường đến hết tháng 2 và nhiều địa phương lùi lịch học cho đến khi có thông báo mới. Ngày 21/2, thêm một loạt địa phương đã quyết định điều chỉnh thời gian đi học trở lại của học sinh.

Cụ thể như các địa phương: Bình Thuận, Ninh Thuận, Bắc Giang, Hà Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Phú Thọ, Vĩnh Long, Ninh Bình đã có thông báo học sinh các cấp trở lại trường từ ngày mai 22/2 nhằm đảm bảo kế hoạch, chương trình năm học. 

Sở GD&ĐT các tỉnh này đều yêu cầu các trường bố trí nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe của cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh khi trở lại trường và theo dõi sức khỏe trong mỗi buổi học. 

Còn tại Thái Bình, học sinh khối lớp 9 THCS và lớp 12 THPT cùng với học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 trở lại trường học từ ngày mai 22/2. Các khối học khác vẫn tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới của tỉnh và tiếp tục triển khai dạy học trực tuyến tại những nơi có đủ điều kiện.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...