Học sinh lớp 9 và lớp 12 đi học trở lại từ 22/2

Thứ 7, 20/02/2021 | 00:00:00
1,012 lượt xem

Sở giáo dục và đào tạo Thái Bình vừa quyết định cho học sinh lớp 9 Trung học cơ sở và lớp 12 Trung học phổ thông và học sinh các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của trường Trung học phổ thông Chuyên trở lại trường học.

Đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp học

Cụ thể các lớp khối trên sẽ trở lại trường học từ thứ 2 ngày 22/2/2021, chỉ học 1 buổi/ngày, chưa tổ chức học buổi 2. Khi quay lại trường học, mỗi cá nhân trong các cơ sở giáo dục cần thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo đúng quy định và hướng dẫn của ngành Y tế, ngành giáo dục. 

Học sinh thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang phòng dịch trong lớp học

Học sinh các khối lớp khác của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên tiếp tục tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này sẽ dạy và học qua hình thức trực tuyến, qua internet, học qua truyền hình hoặc linh hoạt các hình thức sao cho phù hợp. Nghiêm cấm việc dạy thêm, học thêm và học trực tuyến có thu tiền. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...