Đông Hưng: 100% các cơ sở giáo dục chủ động dạy và học trực tuyến

Thứ 6, 19/02/2021 | 00:00:00
286 lượt xem

Ngay từ những ngày đầu tiên học sinh tạm dừng đến trường để phòng chống dịch bệnh Covid 19, các cơ sở giáo dục của huyện Đông Hưng đã thực hiện nghiêm túc, chủ động triển khai xây dựng kế hoạch dạy bù, dạy thay, dạy học trực tuyến cho học sinh.

Giáo viên đang dạy học trực tuyến cho học sinh

Mỗi giáo viên chủ nhiệm phối hợp chặt chẽ với các bậc phụ huynh để tổ chức quản lý học sinh, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học trực tuyến.

Phụ huynh và học sinh đang học trực tuyến

Thông qua những phương pháp kết hợp cụ thể như tổ chức các cuộc họp phụ huynh trực tuyến để nhà trường thông báo kế hoạch giảng dạy, hướng dẫn phụ huynh cách quản lý học sinh, việc chuẩn bị CSVC – thiết bị công nghệ để 100% học sinh được tham gia học trực tuyến.

Học sinh đang học trực tuyến

56/56 số trường đã triển khai linh hoạt dạy học trực tuyến qua các phần mềm Zoom, website OLM.Vn, Google meet, hoặc đăng nhập vào các đường link bài giảng để học lại khi cần...100% học sinh được tham gia học từ 2 đến 4 tiết/ngày đối với các môn cơ bản như Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh...Tổng số học sinh tham gia học trực tuyến từ sau kì nghỉ Tết đến nay đã gần 13.000 lượt.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...