16 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19

Thứ 2, 01/02/2021 | 00:00:00
340 lượt xem

Tính đến ngày 1/2 đã có 16 tỉnh, thành trên cả nước thông báo cho học sinh nghỉ học từ ngày 1/2 sau khi có học sinh liên quan đến các bệnh nhân dương tính với COVID-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh nghỉ học để ngăn ngừa dịch lây lan. Theo đó, Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên quyết định cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ học từ ngày 28/1 trong đợt dịch bùng phát trở lại trong cộng đồng đầu năm 2021. Tiếp đó là các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Gia Lai, Thái Bình, Bắc Giang. 

Đến ngày 31/1, các địa phương như Hà Nội, Hòa Bình, Bình Dương, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu và Hưng Yên, Thái Nguyên cũng đã quyết định cho học sinh nghỉ học sớm để đảm bảo an toàn trong dịch.

TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...