Trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Đông Hưng

Thứ 2, 25/01/2021 | 00:00:00
453 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Quỹ Phát triển giáo dục Việt Nam EDF trao học bổng cho 56 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Quỹ Phát triển giáo dục Việt Nam EDF trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng 1.540.000 đồng/ em. Cùng với đó là phần quà Tết do Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng trích quỹ Hội trao tặng. 

Trao quà cho các em học sinh

Đây là hoạt động được Quỹ EDF và Hội Chữ thập đỏ triển khai hàng năm. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng tới những mảnh đời kém may mắn, là nguồn động viên, khuyến khích các em vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích cao trong học tập. 

Trao quà cho các em học sinh

Sự hỗ trợ của Quỹ EDF và Hội Chữ thập đỏ đã chắp cánh ước mơ tới trường cho nhiều học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không chỉ tại huyện Đông Hưng mà còn trên toàn tỉnh Thái Bình.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...