Các cơ sở giáo dục chủ động ứng phó với rét đậm rét hại

Thứ 6, 08/01/2021 | 00:00:00
547 lượt xem

Trước diễn biến của tình hình thời tiết trong những ngày tới, các cơ sở giáo dục của tỉnh Thái Bình hiện đã chủ động nắm bắt và thực hiện các phương án phòng chống rét đậm, rét hại cho học sinh.

Theo đó các nhà trường đã thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết, diễn biến của gió mùa Đông bắc, rét đậm, rét hại. Tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến diễn biến thời tiết cho cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh chủ động phòng chống rủi ro do rét đậm rét hại. Tập trung triển khai các biện pháp, trang bị cơ sở vật chất đảm bảo phòng chống rét. 

Sở Giáo dục và đào tạo Thái Bình cũng yêu cầu các nhà trường cần theo dõi bản tin thời tiết trên Đài Phát thanh và truyền hình Thái Bình vào lúc 20h05 tối ngày hôm trước để quyết định việc cho học sinh nghỉ học ngày hôm sau: Đối với học sinh cấp mầm non và tiểu học -nghỉ học khi nhiệt độ không khí xuống dưới 10 độ C. Đối với học sinh cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông – Nghỉ học khi nhiệt độ không khí xuống dưới 7 độ C.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...